• HOME
  • ABOUT ME
  • FACEBOOK
  • MY PHOTO BLOG
  • MY VIRTUAL ABODE
  • TRAVEL
  • life's a beach

    I’m supposed to go to Baguio today...


    Last minute change of schedule…I’m going to Puerto Galera instead!!!

    Sobrang dami na ang tao sa Baguio kasi start ng flower festival nila this weekend. I've heard fully booked na lahat ng hotels and inns, at mukhang wala na ako matutuluyan. Kaya naman nung may na-invite saken na mag-Galera, uhmm... hindi na ako nagdalawang isip. Sana lang hindi kasing dami ng tao sa Baguio ang mga bakasyonista ng Galera ngayon...

    Be back next week, papakuha ako nude pics ko sa beach at post ko dito. LOL



    Cheers!


    7 comments:

    1. reyna elena said...
       

      ELLLYYY!!! wag mong post! hehehe! send mo sa email kooo! please! ~~nakaluhod~~ hehehe!!

      Enjoy! di pa ako napunta ever dyan sa Galera na yan, hanggang dun lang ako sa Galleria... counted ba yun?

    2. kingdaddyrich said...
       

      tama ka... baka mag landslide sa baguio dahil sa dami nang tao..

    3. Ely said...
       

      reyna, i'm back. itago ko muna ung mga pics ko. hehe. emo mode ako ngaun eh..

      kingdaddyrich, hehe. masiyado na mabigat. ndi cguro maglandslide, sasabog na kasi punong-puno na.

    4. Abaniko said...
       

      incidentally, we're going there next week. day hike kami sa Mt. Malasimbo and beach in the evening and the following day. Yehey! O, post mo na ang pics mo. :)

    5. Ely said...
       

      Abaniko, mukhang enjoy yan ah. Gusto ko tuloy bumalik dun. hehe. Be posting some photos later.

    6. yoshke said...
       

      never pa ko nag-galera ever. To think na one ferry ride away lang ang galera samin kasi taga-batangas ako. ehehe. ang loser ko. nakakainggit ka. ehehehe

    7. Ely said...
       

      Yoshke, ang lapit mo nga. hehe. pwede mo na langoyin...

    Post a Comment